Căn hộ Masteri An Phú Q. 2

Căn hộ Masteri An Phú Q. 2

Dự Án BĐS masteri an phú với những tiềm năng phát triển không hề thua kém các Dự Án BĐS trước đây của thương hiệu Masteri như: Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… Với địa thế đẹp long lanh, mạng lưới hệ thống Dịch vụ & tiện ích số 1, dự án Bất Động Sản Masteri An Phú chính là thời cơ góp vốn đầu tư lý tưởng dành cho những nhà đầu tư cũng giống như chung cư trong mơ của không ít gia đình ngay tại trung tâm quận 2.


Vị trí dự án Masteri An Phú
dự án Masteri An Phú sở hữu địa thế đắc địa ngay mặt tiền xa lộ TP. Hà Nội, Phường An Phú Q2, thành phố Hồ Chí Minh. Ngay liền kề dự án là một trung tâm giao thương lớn nhất hướng đông khu phố Vincom Mega Mall. gần đó, cư dân Dự Án BĐS còn được chiếm hữu mạng lưới hệ thống giao thông vận tải liên kết trực tiếp đến ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. phía đằng sau Dự Án BĐS là sông TP sài thành & khu biệt thự Thảo Điền sang trọng.
Hệ thống tiện ích hoàn hỏa vượt trội
Dự án Masteri An Phú không chỉ đơn thuần là nơi đáp những nhu yếu việc làm cũng như nghỉ dưỡng mà nó còn là nơi nạp lại năng lượng cho đời sống bận bịu của bạn. Với mạng lưới hệ thống tiện ích vượt trội & hoàn hỏa, Masteri An Phú được coi là sự lựa chọn tiên phong hàng đầu cho cuộc sống tân tiến mới.
– những Fan Hâm mộ thời trang sẽ tiến hành tận hương khu TT mua sắm với những sản phảm thời trang, giày dép, … tới từ các thương hiệu nhiều người biết đến nhất.
– dự án Bất Động Sản có phong cách thiết kế khu vui chơi cho trẻ con phong phú và đa dạng, bảo đảm an toàn để mang về cho các em những giờ phút giải trí sảng khoái, an toàn & nâng tầm phát triển nhất
– Khu tập luyện thể thao, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thu giãn tiện lợi với Đội Ngũ Nhân Viên tận tình
– Nhà hàng ẩm thực có nhiều món ăn hảo hạng luôn chuẩn bị ship hàng bữa cơm gia đình
– những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn của các bạn sẽ luôn luôn được trọn vẹn với phòng trà, coffe âm nhạc du dương
– Khu tập luyện thể dục thể thao sâu sát sức khỏe cho mọi cư dân
– dự án Bất Động Sản Masteri An Phú còn được trang bị khu vực vườn nướng, tổ chức triển khai tiệc ngoài trời
Cùng nhiều tiện ích khác.
không gian xanh lý tưởng với Masteri An Phú
chọn lựa Masteri An Phú, bạn sẽ luôn tránh được sự ồn ào, khói bụi cùng không gian ngột ngạt nơi thành phố. Vậy nên lựa chọn Masteri An Phú đến với khu căn hộ cao cấp các bạn sẽ choáng ngợp với diện tích S cây lá to lớn, khi mà chủ đầu tư của dự án dành ra 76% trong tổng diện tích S hơn 9000 mét vuông sẽ cho bạn bầu không gian trong lành thoáng đãng.
Hơn 90 tiện ích sống thượng hạng ở trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang lại hứa hẹn sẽ phụ vụ rất đầy đủ nhu cầu của mọi hộ gia đình như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, gia viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí…
thiết kế ưa nhìn và tinh tế & quý phái hàng đầu
Các nhà ở tại Masteri An Phú được nghiên cứu và phân tích kỹ càng trong khâu thiết kế kiến thiết nhằm mục đích đưa tới cho quy khách một không khí sông tốt nhất với các khung hành lang cửa số lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng tầm mắt về phía dòng sông sài thành thơ mộng cùng toàn cảnh TT Q. 1.
chủ đầu tư SSG luôn muốn gửi tới những GĐ thông điệp của việc yêu đời, niềm tin hứng khởi & sự sung túc.
hạnh phúc gia đình bạn sẽ có không ít chọn lựa cùng những căn hộ chung cư với diện tích S phong phú và đa dạng từ 48 – 92m2
– chung cư 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– căn hộ 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– chung cư 3 căn phòng ngủ 86 – 92m2
những GĐ khi sở hữu 2 chung cư tại Masteri An Phú hoàn toàn có thể ghép nối 2 chung cư để có được diện tích S hoạt động và sinh hoạt rộng và tự do thoải mái hơn.
Masteri An Phú, ADD lý tưởng cho cuộc sống tại mơ của gia đình!

Chris Price

You must be logged in to post a comment