4 kinh nghiệm lựa chọn đèn sưởi cho phòng tắm

4 kinh nghiệm lựa chọn đèn sưởi cho phòng tắm

thời tiết mùa đông thường khiến người già và trẻ nhỏ với sức khỏe không được tốt đễ bị bệnh nếu chưa được bảo vệ. vì thế, Một trong những biện pháp đảm bảo cho tất cả nhà bạn cũng có thể áp chế chính là lắp đặt đèn sưởi cho phòng tắm. Hãy tìm hiểu ngay 4 tay nghề chọn lựa đèn sưởi ấm hợp lý và phải chăng quốc tế Đèn Sưởi sẻ chia sau đây để chọn được chiếc đèn hợp lý và phải chăng nhất cho gia đình.
Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín
Đèn sưởi nhà tắm cũng chứa đựng nhiều tiềm ẩn nguy cơ như nổ và cháy, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt, bởi vậy tay nghề chọn mua đèn sưởi phòng tắm là bạn nên lựa chọn những loại sản phẩm của thương hiệu đáng tin cậy có nhãn mác như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để đảm bảo an toàn cho gia đình.
>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: đèn sưởi mùa đông

dựa vào diện tích S phòng tắm để lựa chọn đèn sưởi phù hợp
có nhiều loại đèn sưởi từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng trên Thị trường hiện nay.
• Với nhà tắm đưới 8 m2, bạn nên sử dụng loại đèn sưởi 2 bóng.
• Với phòng tắm có diện tích S lớn hơn 8m2 : hoàn toàn có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
Để tăng tối đa hiệu quả cao, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng lắp 2 phía với những nhà tắm trên 8 mét vuông. Nếu nắp như thế thì khi trời lạnh sâu, chúng ta cũng có thể bật 3 bóng hoặc 4 bóng cùng khi đặt bảo đảm an toàn đủ nhiệt. Để bảo đảm tuổi thọ loại sản phẩm lại đạt hiệu quả giữ nhiệt tối đa, khi trời ấm hơn bạn nên bật 1 bóng mỗi đèn.
Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn sưởi
Trên Thị trường rất nhiều mẫu mã về các loại đèn sưởi: Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… do VN sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Đức. bởi vậy bạn phải tìm hiểu kỹ thông báo mẫu sản phẩm, chỉ dẫn sử dụng trước lúc lựa chọn sản phẩm. để làm được điều đó, bạn phải hỏi người hỗ trợ tư vấn bán sản phẩm những thắc mắc cơ bản như: Nhà tăm 4m vuông nên sử dụng loại đèn nào? Loại đèn sưởi nào phải chăng cho gia đình có con nhỏ, người già?
đèn sưởi nhà tắm
Chọn đèn sưởi với công suất phù hợp
nhân tố sau cùng giúp bạn chọn lựa được một cái đèn sưởi hợp lý chính là hiệu suất đèn. với 1 căn nhà quá rộng mà bạn lại chọn đèn sưởi với hiệu suất quá thấp sẽ để cho bóng phải thao tác làm việc quá mạnh gây ra nhiều nguy hiểm cho bạn và gia đình. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều đó khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây gian truân bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi nào có khả năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên đến mức một độ ẩm nhất định.
Chúc bạn sớm chọn được chiếc đèn sưởi nhà tắm phải chăng nhất cho ngày đông sắp tới!.

Chris Price

You must be logged in to post a comment