Giảm giá thu hút tại Mercedes Trường Chinh

Giảm giá thu hút tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ được ngắm nhìn những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. người sử dụng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiên tiến văn minh, đời xe với đẳng cấp và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes ra mắt hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi đáp ứng các đời xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự những khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. thông qua những khóa huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên các tài năng chăm sóc khách hàng, giao dịch qua Smartphone, xử lý trường hợp, … để có thể đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. đó là Tại Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bảo hành, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị thay thế trong thời hạn sữa chữa…
– các support kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Trụ sở và Địa chỉ cửa hàng to lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– mỗi tháng đều phải sở hữu chương trình deal hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui vẻ, trung thực & nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP HCM với các deal hấp dẫn
các khách hàng ở TP.HCM & những vùng sát bên thường đường hưởng rất đông chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. người tiêu dùng sẽ có được sự hài lòng và an tâm tuyệt vời nhất với không chỉ có những ưu đãi thú vị mà còn đối với cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp dụng các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm tuyệt đối và nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi thú vị dể hành khách lựa chọn. quý khách hoàn toàn có thể nhận 1 số hình thức giảm giá khuyến mãi sau thay cho sự ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng đảm bảo gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• các gõi lãi vay khuyễn mãi thêm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế những gói tặng thêm khác ví như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. thế cho nên, trước khi đặt xe, hành khách hãy điều tra những chương trình khuyến mãi thú vị đang tới bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes hồ chí minh
Dòng xe giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn với tất cả các loại xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng mẫu xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng đã tin tưởng chọn lựa chúng tôi những năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của chính bạn để mang lại sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Chris Price

You must be logged in to post a comment