Ưu đãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

Ưu đãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

những dòng xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nổi tiếng luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. Cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại văn minh hãng xe Mercedes thường niên tung ra rất nhiều mẫu xe mới với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại nước ta, Địa Chỉ cung ứng cho khách hàng các loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thế giới trải qua những khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội ngũ cán bộ “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm lo khách hàng, thanh toán qua điện thoại, giải quyết trường hợp, … cho chuyên viên trải qua những khóa huấn luyện và đào tạo đinh kỳ. thế cho nên, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài các, hành khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, Bảo Hành, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng thay thế sửa chữa trong thời hạn sữa chữa…
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố tương quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình giảm giá thú vị mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với những giảm giá hấp dẫn
những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những người tiêu dùng ở TP Hồ Chí Minh & những vùng lân cận. khách hàng sẽ sở hữu sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với không chỉ có những khuyễn mãi thêm hấp dẫn mà còn với cả Hàng Ngũ Cán Bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức giảm giá của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức khuyến mãi để quý khách lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. quý khách hoàn toàn có thể nhận một số hình thức giảm giá khuyến mãi sau thay cho sự giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Bộ phụ kiện khuyến mãi như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay tặng kèm từ ngân hàng
Thời gian deal mercedes trường chinh
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng những gói ưu đãi khác như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính vì vậy, khi quý khách hàng có chiến lược đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình deal này cho hành khách hàng.
mercedes sai gon
Mercedes Trường Chinh giảm giá các dòng xe? những dòng xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị với tất cả những dòng xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau sẽ tiến hành áp dụng cho từng dòng xe.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tín nhiệm chọn lựa chúng tôi trong năm qua. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa tới cho người sử dụng sự hài lòng hơn nữa.

Chris Price

You must be logged in to post a comment