Bí kíp chọn mua đèn sưởi phòng tắm

Bí kíp chọn mua đèn sưởi phòng tắm

Mùa đông đến gia đình bạn có những đối tượng người dùng người già và trẻ nhỏ rất nhạy cám với thời tiết. lắp đặt đèn sưởi cho phòng tăm là một trong phương án bảo vệ sức mạnh cao nhất cho GĐ bạn. Mời bạn tham khảo hỗ trợ tư vấn chọn mua đèn sưởi ấm cho nhà tắm của thế giới Đèn Sưởi để chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
lựa chọn đèn sưởi từ nhà sản xuất uy tín
Bạn nên lựa chọn những mẫu sản phẩm đèn sưởi uy tín từ những thương hiệu nhiều người biết đến như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để rất có thể giảm thiểu tối đa rủi ro tiềm ẩn cháy nổ, nguy hiểm hay hấp thụ nước trong quá trình sử dụng.
>>>>>>>>>> Chọn lựa: đèn sưởi cho bé

lựa chọn đèn sưởi hợp lý theo diện tích phòng tắm
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đèn sưởi nhà tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng & loại 4 bóng.
• Với phòng tắm đưới 8 m2, bạn nên sử dụng loại đèn sưởi 2 bóng.
• Loại đèn sưởi 3 bóng hoặc 4 bóng bạn nên lắp cho phòng 8 mét vuông.
Để tăng tối đa hiệu quả cao, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng lắp 2 hướng với các phòng tắm trên 8 mét vuông. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng. Còn khi trời ấm hơn, bạn chỉ việc bật 1 bóng mỗi đèn để vừa giữ nhiệt lại bảo đảm an toàn tuổi thọ của sản phẩm.
Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn sưởi
Trên Thị Trường rất đa dạng mẫu mã về nhiều chủng loại đèn sưởi: Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… do việt nam chế tạo & nhập khẩu liên đới từ Đức. bởi thế bạn phải điều tra kỹ thông báo loại sản phẩm, hướng dẫn sử dụng trước lúc chọn lựa sản phẩm. Ví dụ như nhà tắm nhà của bạn chỉ có 2m vuông thì hãy lắp cái nào? nhà bạn có con nhỏ, người già thì dùng cái nào cho an toàn?… đó là những thắc mắc mà bạn cần người bán sản phẩm support cho mình
bóng đèn sưởi nhà tắm
Công suất của đèn sưởi
nhân tố sau cùng giúp đỡ bạn chọn lựa được một cái đèn sưởi phù hợp chính là hiệu suất đèn. với một căn nhà quá rộng mà bạn lại chọn đèn sưởi với năng suất rất thấp sẽ để cho bóng phải thao tác quá công suất gây ra nhiều hiểm nguy cho bạn & gia đình. trường hợp trái lại, đèn rất giản đơn bị hỏng vì chuyển động không đạt hiệu suất khi bạn nắp một cái đèn sưởi với công suất lớn trong phòng tắm bé. Loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt lúc đến nhiệt độ nhất định là một nhân tố bảo đảm an toàn bạn nên quan tâm.
Chúc bạn sớm chọn được chiếc đèn sưởi phòng tắm hợp lí nhất cho mùa đông sắp tới!.

Chris Price

You must be logged in to post a comment