Vì sao quý khách hàng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

Vì sao quý khách hàng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

các dòng xe mới nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. Cùng với công nghệ tiên tiến tiến bộ hiện đại hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất nhiều loại xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả các loại xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa tới khách hàng.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa huấn luyện của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm sóc quý khách, thanh toán giao dịch qua điện thoại thông minh, giải quyết tình huống, … cho nhân viên thông qua những khóa huấn luyện đinh kỳ. đó là Tại Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo trì nhanh, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế trong thời điểm sữa chữa…
– các tư vấn kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới ADD & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình giảm giá hàng tháng hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình, vui tươi & trung thực.
giảm giá khuyến mãi thú vị tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh & những vùng lân cận. Quý người sử dụng trọn vẹn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình và những ưu đại mê hoặc chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
Hình thức khuyến mãi của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang tới cho người tiêu dùng sự tín nhiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất và nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi hấp dẫn dể hành khách lựa chọn. Quý quý khách hàng sẽ được giảm giá liên đới bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể chọn lựa những Chương trình giảm giá khuyến mãi dưới đây:
• Bộ phụ kiện khuyến mại như dán phim, phủ nano, gọng bảo vệ gương, …
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi vay khuyến mãi của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
Chương trình giảm giá được Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế trong tháng. Tùy vào từng thời gian, từng loại xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói giảm giá khuyến mãi nhiều hấp dẫn riêng. thế cho nên, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc sắp đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes sai gon
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế Chương trình deal trên với cả các đời xe Mercedes xuất kho trên thị trường. Tùy từng loại xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm ngay khác nhau.
Một lần nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người sử dụng đã luôn ủng hộ chúng tôi những năm qua. Chúng tôi khẳng định sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang tới sự hài lòng tốt nhất cho hành khách hàng.

Chris Price

You must be logged in to post a comment