Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, người tiêu dùng sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những mẫu xe mới nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. quý khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiến bộ, loại xe với phong cách và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong những đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối các loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia các khóa đào tạo của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm lo quý khách, thanh toán giao dịch qua Smartphone, giải quyết và xử lý tình huống, … cho nhân viên trải qua những khóa học đinh kỳ. Đây là vấn đề giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, bh, có xe sắn sàng sửa chữa trong thời gian thay thế sửa chữa, bảo dưỡng nhanh, …
– Luôn support tận tình các yếu tố tương quan như tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Showroom & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– các tháng đều có chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán Bộ luôn nhiệt tình, vui tươi & trung thực.
khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những người sử dụng ở TP Hồ Chí Minh & những vùng lân cận. quý khách sẽ có sự hài lòng & an tâm tuyệt vời và hoàn hảo nhất với không chỉ những khuyến mãi hấp dẫn mà còn đối với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
các hình thức giảm giá khuyến mãi được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức giảm giá để khách hàng chọn lựa & tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý người tiêu dùng sẽ được giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc rất có thể lựa chọn các Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng các gói lãi suất vay ưu đãi của ngân hàng
thời điểm áp dụng giảm giá khuyến mãi tại Mercedes Trường Chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng các gói tặng kèm khác như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. vì vậy, trước khi đặt xe, hành khách hãy tìm hiểu những chương trình giảm giá mê hoặc sắp đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh deal những dòng xe? các loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi thú vị với tất cả những đời xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng mẫu xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm ngay khác nhau.
Một lần tiếp nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi những năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng không chỉ có thế với cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Chris Price

You must be logged in to post a comment